TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ

 

 

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

1. Giới thiệu nhà tuyển dụng:

Công ty TNHH Du lịch Nghỉ dưỡng Ruby (gọi tắt là Ruby Homes) là công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Chúng tôi đang sở hữu chuỗi biệt thự, căn hộ cao cấp và nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm nhằm đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng khi đi du lịch nghỉ dưỡng ở khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

Hiện nay, Ruby Homes đang tập trung phát triển thị trường du lịch nghỉ dưỡng đầy sôi động tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với hàng chục biệt thự và căn hộ cao cấp, trải dài tại các bãi biển xinh đẹp như Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Dâu, …

Nếu bạn là một người trẻ, nhiệt huyết đầy mình, đam mê du lịch nghỉ dưỡng và đang cần tìm một môi trường để thỏa sức trải nghiệm và phát triển, hãy đến với Ruby Homes. Chúng tôi luôn chào đón bạn!

II. THÔNG TIN VIỆC LÀM

1. Thông tin chung:

  • Vị trí tuyển dụng: chuyên viên hành chính – nhân sự
  • Số lượng: 1

          2. Mô tả công việc:

1. Phụ trách nhân sự:

1.1 Giải thích chính sách, quy trình, thủ tục, nội quy của công ty cho nhân viên. Tham gia góp ý hoàn thiện các chính sách của công ty.

1.2 Giám sát thực hiện và duy trì nội quy, kỷ luật của công ty.

1.3 Xây dựng hoặc tham gia bản mô tả công việc cho từng vị trí.

1.4 Thực hiện tuyển dụng nhân sự theo đúng quy trình, yêu cầu nhân sự của từng phòng ban.

1.5 Tổ chức đón tiếp nhân viên mới. Hỗ trợ và theo dõi thời gian thử việc của nhân viên mới.

1.6 Thực hiện hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc cho toàn thể nhân viên.

1.7 Thực hiện các quyết định nâng lương, thăng chức, khen thưởng, kỷ luật, các thông báo của Ban Giám đốc tới nhân viên.

1.8 Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và tổ chức các khóa huấn luyện cho toàn bộ nhân viên.

1.9 Thực hiện quy trình đánh giá kết quả làm việc của nhân viên theo tháng, quý, năm. Tham gia hoặc trực tiếp đánh giá thưởng, phạt nhân viên theo quy định.

1.10 Tham gia xây dựng Văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc tốt cho sự phát triển, năng lực, kỹ năng làm việc và tinh thần của nhân viên. Giám sát thực hiện.

1.11 Chấm công hàng tháng cho nhân viên.

1.12 Phụ trách quản lý theo dõi bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp của nhân viên và các công việc nhân sự khác liên quan đến công tác quản lý nhân sự của nhà nước

2. Phụ trách hành chính

2.1 Lập và cập nhật danh sách CBNV, lý lịch trích ngang.

2.2 Thực hiện các thủ tục và công việc hành chính cho công ty và toàn bộ nhân viên và các công việc liên quan đến Quản lý nhà nước.

2.3 Tổ chức các sự kiện nội bộ cho CBNV: liên hoan, nghỉ mát, giao lưu, sinh nhật công ty, nhân viên...

2.4 Theo dõi lịch sinh nhật để tặng quà và tổ chức sinh nhật cho nhân viên công ty.

2.5 Theo dõi và quản lý công việc hàng ngày để hỗ trợ các hoạt động trong văn phòng, đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng, cung cấp nước uống...

2.6 Lập danh bạ điện thoại. Trực điện thoại công ty, tiếp đón khách, chuẩn bị phòng họp, cuộc họp

2.7 Quản lý văn thư, công văn đi và đến.

2.8 Soạn thảo văn bản, biểu mẫu cho BGĐ và các phòng ban.

2.9 Lưu trữ, bảo quản một cách khoa học các hồ sơ của công ty, bao gồm hồ sơ hành chính nhân sự, hợp đồng cung cấp dịch vụ.

2.10 Tổng hợp nhu cầu văn phòng phẩm, mua, cấp phát, kiểm kê, quản lý số lượng tồn kho hàng tháng.

2.11 Quản lý cấp phát đồng phục, sim điện thoại, các vật dụng khác cho nhân viên công ty.

2.12 Thực hiện in ấn, photo  tài liệu, ấn phẩm POSM: Folder, Flyer, Namecard, Lịch, Thiệp, Banron, Backdrop, Nội quy biệt thự...

2.13 Hỗ trợ mua sắm trang thiết bị, đồ dùng, công cụ theo yêu cầu cụ thể của các bộ phận đã được BGĐ duyệt.

2.14 Quản lý, mua sắm, sửa chữa các vật dụng trong văn phòng. Tham gia kiểm kê tài sản công ty với bộ phận kế toán theo định kỳ và đột xuất.

3. Kỹ năng yêu cầu:

  • Ngành nghề                  : Hành chính – nhân sự, quản lý lao động và tiền lương, luật.
  • Trình độ ngoại ngữ       : Anh văn Trung cấp
  • Trình độ vi tính           : Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, Powerpoint, Internet,
  • Kinh nghiệm làm việc   : 1-3 năm
  • Nam/ Nữ, tuổi từ 22 trở lên.
  • Cẩn thận chi tiết, tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt. 
  • Chủ động, nhiệt tình, sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn hay cơ sở lưu trú là một lợi thế.

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Môi trường làm việc tốt, thăng tiến theo năng lực, không xét thâm niên.
  • Mức lương : thương lượng tùy vào năng lực.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được đào tạo và du lịch nghỉ dưỡng định kỳ.

Hồ sơ bao gồm:

  • Sơ yếu lý lịch
  • Sổ hộ khẩu
  • Chứng minh nhân dân
  • Đơn xin việc
  • Bằng cấp, chứng chỉ
  • Giấy khám sức khỏe (có thể bổ sung sau khi trúng tuyển)

Thời hạn nhận hồ sơ: 10/8/2019

Người liên hệ:

  • Ms. Lê Thị Tâm – Phụ trách Hành chính - Nhân sự
  • Công ty TNHH Du lịch Nghỉ dưỡng Ruby, số 05 Hoàng Hoa Thám, phường 3, thành phố Vũng Tàu.
  • Số điện thoại: 0937.485.345
  • Email: Hr@rubyhomes.vn

 

 

 

 

 

Bấm vào Hotline Nhận Ngay Giá Tốt